Thursday 8 September 2016

കാറ്റിനെ പിടിക്കാൻ പോയ കുട്ടിയുടെ കഥ
തീർച്ചയായും  ഒരു interesting അനുഭവം ആയിരുന്നു കൂടുതൽ പഠനം ആവശ്യമായ ഒരു വസ്തുത ആണ് വിവരിക്കുന്നത് ഒരു നല്ല ഡിസ്കഷൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
2  ദിവസത്തെ 160 കിലോമീറ്റര് അലച്ചിലിനു ശേഷം കക്ഷിയെ കണ്ടുമുട്ടിയത് എന്റെ വീടിന്റെ 5 കിലോമീറ്റര് അടുത്തുള്ള ഗുരുവായൂർ ക്ഷേത്രത്തിന്റെ മുന്നിൽ വച്ചാണ് യോഗയുടെ സത്യവും മിഥ്യയും അന്വേഷിച്ചു ഇറങ്ങിയതാണ് ആരോഗ്യകരമായ ഒരു മത്സരം നീണ്ട സംഭാഷണത്തിന്റെ അവസാനം ഞാൻ വന്ന കാര്യത്തിനെ പാട്ടി ചോദിച്ചു അതായതു എനിക്ക് ഒരു അനുഭവം ഉണ്ടാക്കിത്തരാൻ ഒരാളുടെ രോഗം മറ്റൊരാളിലേക്ക് മാറ്റം എന്നുള്ള ഒരു ഏതു ആയിട്ടാണ് ഈ സംഭവത്തിന്റെ തുടക്കം എന്നാൽ വേറൊരു സംഭവം കാണിച്ചു തരം എന്ന് പറഞ്ഞി അദ്ദേഹം എന്റെ കയ്യിൽ സ്പർശിച്ചു ഇരിക്കുന്നിടത്തു നിന്നും എണീക്കാൻ പോലും പറ്റാത്ത അവസ്ഥ ആയിരുന്നു . ഏതു സംഭവിച്ചത് ഒരു സ്പര്ശനം ഉണ്ടായപ്പോഴാണ് . പിന്നെ ഇന്റെരെസ്റ്റിംഗ് ആയുള്ള ഒരു കാര്യം ഉപാസന മൂർത്തികളെ കാണാനുണ്ടായിരുന്നില്ല എന്നതാണ് വിളിച്ചിട്ടും വന്നില്ല മുന്നിലുള്ള ആളെ പറ്റി ചോദിച്ച കാര്യങ്ങൾക്കും അവരുടെ അടുത്തുനിന്നും ഉത്തരം കിട്ടിയില്ല. അപ്പോൾ ഞാൻ ആളോട് ചോദിച്ചു ഈ തളർച്ചക്കു കാരണം എന്താണെന്നു അപ്പോൾ പറഞ്ഞത് എന്നെ ചുറ്റി നിൽക്കുന്ന ഓറ എടുത്തു മാറ്റിയതാണെന്നു അതുകൊണ്ടു തന്നെ അവനെ ഉപാസന മൂർത്തിയുടെ അഭാവം അനുഭവപ്പെട്ടത് എന്ന് കരുതുന്നു.പക്ഷെ വിചാരിച്ച തെളിവ് കിട്ടാത്തതിൽ നിരാശനാണ് തുടർന്നുള്ള കണ്ടുമുട്ടലുകളിൽ അതുണ്ടാകും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു . ഏതെല്ലാം കഴിഞ്ഞു പിരിയുമ്പോൾ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞിരുന്നു തളർച്ച ഉണ്ടാകും സശ്രദ്ധിച്ചോളു എന്ന് എന്നാൽ ഞാൻ അത് വകവച്ചിരുന്നില്ല ഇന്നലെ നൈറ്റ് 12 മാണിയോട് കൂടി ആണ് പിരിഞ്ഞത് നൈറ്റ് 12 to today night 9.30 വര ഞാൻ ഉണർന്നു ഇരുന്നത് വെറും 3  മണിക്കൂർ ആണ് .കാരണം എന്താണെന്നു അറിയില്ല ടെർച്ചയായും ഇന്റെരെസ്റ്റിംഗ് അനുഭവങ്ങൾ ആണ് സത്യമോ മിഥ്യയോ എന്നുള്ള കാര്യത്തിൽ അറിവുള്ളവരുടെ അഭിപ്രായം തേടുന്നു




























0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home